Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên: Bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 04-11-2023 | 11:45:51

Liên đoàn Lao động TP.Tân Uyên vừa tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở doanh nghiệp năm 2023.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu được truyền đạt một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; hệ thống chính trị Việt Nam. Đồng thời, các đại biểu được hướng dẫn các văn bản về tổ chức, tài chính, kiểm tra, giám sát công đoàn; các vấn đề hoạt động công đoàn tham gia xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại doanh nghiệp.

Lớp bồi dưỡng đã trang bị cho cán bộ công đoàn nắm vững những vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; hệ thống chính trị Việt Nam; vấn đề bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới; cùng với đó là nâng cao năng lực, kỹ năng, chất lượng hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở để hoạt động công đoàn ngày càng hiệu quả.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên