Liên đoàn lao động TP.Thủ Dầu Một: Tặng 30 phần quà tết cho công nhân Công ty TNHH Kairui Enterprises Việt Nam

Cập nhật: 03-01-2023 | 09:29:46

 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Kairui Enterprises Việt Nam (phường Phú Hòa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tại đây, bà Huỳnh Thị Tuyết Loan, Chủ tịch LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một đã thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm tết) cho 30 công nhân có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ thành phố cũng đề nghị Công đoàn cơ sở công ty tiếp tục rà soát hoàn cảnh và nơi ở trọ của các công nhân để LĐLĐ thành phố phối hợp với địa phương vận động chủ nhà trọ miễn, giảm tiền trọ trong giai đoạn hiện nay và số lượng người chưa có vé về quê đón tết để kịp thời hỗ trợ.

Đây là hoạt động nhằm giúp mọi công nhân đều có một cái tết vui tươi, đầm ấm, gắn kết, sum vầy và vững tin, đoàn kết để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên