Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một tổ chức “Bữa ăn công đoàn” cho công nhân

Cập nhật: 16-05-2024 | 20:53:29

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, ngày 16-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức “Bữa ăn công đoàn và cảm ơn người lao động” tại Công ty TNHH Nội thất Mê Kông (phường Phú Tân).

  Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Đông tham quan khu sản xuất Công ty TNHH Nội thất Mê Kông

Dự chương trình có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Tại chương trình, lãnh đạo thành phố đã đến tham quan khuôn viên trồng cây xanh của công ty, nhà xưởng, thăm hỏi tình hình sản xuất của doanh nghiệp, trao đổi với lãnh đạo công ty về những khó khăn, vướng mắc, điều kiện làm việc, chế độ lao động của công nhân và cùng dùng “Bữa ăn công đoàn” với công nhân tại công ty này.

 Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Nội thất Mê Kông

 Tặng cây xanh cho công đoàn viên để cùng trồng và chăm sóc tạo thêm mảng xanh

LĐLĐ thành phố đã trao tặng 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vận động công đoàn công ty tổ chức “Bữa ăn công đoàn” với tổng trị giá gần 150 triệu đồng và tổ chức chúc mừng sinh nhật công đoàn viên công ty.

  Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một cùng ăn cơm với công nhân Công ty TNHH Nội thất Mê Kông

Dịp này, LĐLĐ  thành phố đã phát động công đoàn viên Công ty TNHH Nội thất Mê Kông tham gia trồng và chăm sóc cây xanh nhằm hưởng ứng hoạt động “Mỗi người dân trồng ít nhất một cây xanh” do TP.Thủ Dầu Một phát động, cùng chung tay góp phần xây dựng thành phố trở thành một đô thị xanh.

Hồng Thuận - Như Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=696
Quay lên trên