Liên đoàn Lao động TX.Thủ Dầu Một: Triển khai hoạt động Tháng công nhân năm 2010

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, Liên đoàn Lao động TX.TDM vừa triển khai hoạt động Tháng công nhân năm 2010 từ ngày 1 đến 31-5. Theo đó, Liên đoàn Lao động TX.TDM và công đoàn cơ sở các cấp sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo cho công nhân viên chức, người lao động như tổ chức chương trình gặp gỡ đối thoại, tạo điều kiện cho công nhân được bày tỏ tâm tư, tình cảm, kiến nghị với tổ chức Đảng, chính quyền, người sử dụng lao động nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật TX.TDM còn tổ chức hội thi “Bàn tay vàng”, chương trình “Cùng công nhân vượt khó”, thăm tặng quà công nhân viên chức, người lao động bị tai nạn lao động, bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên