Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I: Phát triển mạnh các môn chủ chốt

Cập nhật: 27-05-2023 | 13:45:39

(BDO) Sáng 27-5, đã diễn ra Đại hội thành lập Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I (2023-2028).

Hơn 10 năm về trước, những người có niềm đam mê các môn thể dục biểu diễn đã đến Bình Dương để phát triển bộ môn thể thao mới này. Đến nay, các môn thể dục như Aerobic, khiêu vũ thể thao ngày một lớn mạnh, đóng góp chung vào thành tích của đoàn thể thao tỉnh Bình Dương tại các giải quốc gia.


Ban Chấp hành Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 1 ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ I, Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương phấn đấu phát triển mạnh về số lượng, chất lượng ở 4 môn chủ chốt: Aerobic, khiêu vũ thể thao, thể dục nghệ thuật và thể dục dụng cụ; tập trung đào tạo và bồi dưỡng vận động viên người Bình Dương tranh tài ở giải quốc gia.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên đoàn thể dục tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I với 11 thành viên. Ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Công ty cổ phần TMDV Cao Đại Phát Việt Nam được bầu làm Chủ tịch liên đoàn nhiệm kỳ I.

Tin, ảnh: THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên