Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần IV- 2022 sẽ tổ chức vào ngày 15-12

Cập nhật: 23-09-2022 | 09:27:56

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức liên hoan ẩm thực Bình Dương lần IV-2022.

Sau 1 năm tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, liên hoan ẩm thực Bình Dương lần IV dự kiến sẽ tổ chức trở lại vào ngày 15-12-2022 và diễn ra trong 4 ngày tại Công viên Thủ Dầu Một. Dự kiến, liên hoan năm nay có 60 gian hàng, trong đó có 40 gian ẩm thực, 20 gian giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, thực phẩm. Trong thời gian diễn ra liên hoan, hàng đêm sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách tham quan, chấm “gian hàng đẹp”.

Liên hoan là dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương và phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương. Đây còn là dịp để các tổ chức, cá nhân kinh doanh ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đơn vị kinh doanh lữ hành… gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến với du khách. Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tham gia liên hoan gửi phiếu đăng ký theo mẫu về Ban Tổ chức đến hết ngày 15-11-2022.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên