Liên hoan ảo thuật tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2023: Hai Ảo thuật gia Trần Quang, Kady Trường đoạt giải nhất

Cập nhật: 12-06-2023 | 22:35:49

(BDO) Tối 12-6, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Liên hoan ảo thuật tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2023. 

Tiết mục biểu diễn của ATG Anh Tú (Câu lạc bộ ảo thuật TP.Hồ Chí Minh)

Tiết mục biểu diễn của ATG Sky Nguyễn (tự do)

Có 22 tiết mục tham gia biểu diễn tại liên hoan. Các tiết mục được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức biểu diễn lẫn đạo cụ do các nghệ sĩ, ảo thuật gia (ATG) của 8 câu lạc bộ ảo thuật, tạp kỹ  đến từ 6 tỉnh, thành phố: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương thực hiện.

Ông Trần Thanh Sơn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương trao giải nhất cho 2 ATG

Ông Nguyễn Anh Khương, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương và Nghệ sĩ ưu tú Trần Định trao giải nhì cho các ATG 

Nghệ sĩ nhân dân Vũ Ngoạn Hợp và ATG Trần Dũng trao giải ba cho các ATG

Kết quả, ATG Trần Quang (Câu lạc bộ ảo thuật Bình Dương) và ATG Kady Trường (tự do) xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về ATG Anh Tú (Câu lạc bộ ảo thuật TP.Hồ Chí Minh), ATG Sky Nguyễn (tự do), ATG Trần Nguyên (Câu lạc bộ ảo thuật Bà Rịa – Vũng Tàu). Ban tổ chức còn trao 5 giải ba, 12 giải khuyến khích và 2 giải phong cách cho các ATG có thành tích cao tại liên hoan. 

Các ảo thuật gia đoạt giải khuyến khích

Đại diện nhà tài trợ trao giải thưởng phong cách cho các ảo thuật gia.

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày (11 và 12-6), nhằm tôn vinh các nghệ sĩ, ATG ở mọi lứa tuổi đã có nhiều tìm tòi, sáng tạo và khát vọng cống hiến trong quá trình lao động, sáng tạo nghệ thuật. Liên hoan cũng là sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, sáng tạo ra nhiều tiết mục hấp dẫn đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật ngày càng cao của nhân dân.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên