Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Đồng Nai

Cập nhật: 13-07-2024 | 11:34:12

Tại Quảng trường 1-4 (TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Búp sen hồng các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ 27 năm 2024.

Với chủ đề “Sen hồng trên đất Phú”, liên hoan lần này đã thu hút sự hưởng ứng và tham gia của 39 cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. Trong 3 ngày tham gia liên hoan (từ ngày 7 đến 10-7), các đơn vị đã mang đến 39 chương trình nghệ thuật với 150 tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc và đậm chất văn hóa các vùng miền với sự tham gia của gần 1.300 thiếu nhi. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được giao lưu, học tập, được biểu diễn, thưởng thức các chương trình nghệ thuật, đồng diễn flashmob, tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Phú Yên…

Tại lễ bế mạc, Câu lạc bộ Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tham gia 1 tiết mục múa “Sắc gốm” trong số10 tiết mục xuất sắc nhất của các đơn vị tham gia công diễn. Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương cho 19 đơn vị có thành tích xuất sắc và 20 đơn vị có tiết mục biểu diễn xuất sắc tại liên hoan. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao cúp truyền thống đăng cai Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ 28 năm 2025 cho Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=550
Quay lên trên