Liên hoan ca múa nhạc “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn”

Cập nhật: 11-05-2022 | 20:26:44

(BDO) Tối 11-5, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi “Tuổi trẻ Thủ Dầu Một tự hào tiến bước dưới cờ Đoàn” năm 2022.

 Các tiết mục tham gia liên hoan.

Liên hoan có 13 Liên đội trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi liên  đội biểu diễn 2 tiết mục gồm: Đơn ca có minh họa và múa. Các liên đội dự thi tạo không khí vui tươi, sôi nổi với những tiết mục được dàn dựng, đầu tư, sáng tạo,  bảo đảm tính tuyên truyền, giáo dục và chất lượng nghệ thuật.

Các tiết mục biểu diễn phù hợp với thiếu nhi, xoay quanh nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, truyền thống Đoàn, Đội, giới thiệu về truyền thống văn hóa dân tộc, chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp… Qua đó thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một với Đảng, Bác Hồ và nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào cho cán bộ, đội viên, thiếu niên, nhi đồng về tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên