Liên hoan các Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh tỉnh Bình Dương mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023: Thu hút hơn 600 hội viên các câu lạc bộ tham gia

Cập nhật: 27-01-2023 | 08:41:34

Vào ngày 4-2 tới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ (CLB) Thể dục dưỡng sinh (TDDS) mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023 dành cho các CLB TDDS trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài và biểu diễn. Liên hoan được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030; đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023).

Ngoài ra, sân chơi này sẽ là nơi giao lưu, học hỏi cho các CLB TDDS trên địa bàn toàn tỉnh có thể kết nối, chia sẻ cùng nhau về môn thể thao khá phổ biến trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, từ các địa phương cơ sở cho đến tỉnh, hàng ngày đều có hàng chục CLB TDDS với hàng trăm vận động viên không chuyên tham gia biểu diễn và tập luyện.

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho người dân có tuổi trung bình trên 45 tuổi, các giải đấu TDDS và khiêu vũ dưỡng sinh sẽ giúp cho những người cao tuổi có được sân chơi ý nghĩa, rèn luyện thân thể để sống khỏe và nâng cao hiệu quả công việc.

Được biết, các CLB tham dự giải sẽ biểu diễn 2 bài gồm bài biểu diễn tập thể và bài biểu diễn tự chọn. Mỗi đội được đăng ký ít nhất 15 vận động viên. Theo đó, dự kiến sẽ có ít nhất 600 người tham gia vào Liên hoan các CLB TDDS tỉnh mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên