Liên hoan các CLB Xe đạp tỉnh Bình Dương mở rộng: “Chinh phục Núi Cậu - Dầu Tiếng năm 2020”

Cập nhật: 01-12-2020 | 09:21:35

Sáng 29-11, tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã diễn ra liên hoan các Câu lạc bộ (CLB) Xe đạp tỉnh mở rộng. Với khẩu hiệu “Chinh phục Núi Cậu - Dầu Tiếng 2020”, giải đã thu hút sự tham dự của hơn 250 tay đua phong trào đến từ 14 CLB xe đạp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận như: Bình Phước, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh.


Các vận động viên tranh tài

Được biết, đây không chỉ là sân chơi giúp các tay đua có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm và niềm đam mê dành cho môn xe đạp mà thông qua sự kiện này, các cua rơ cũng sẽ góp phần truyền tải thông điệp “Vì môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống”. Theo đó, Ban tổ chức giải cũng như những thành viên tham dự giải sẽ trở thành các đại sứ, vận động người dân tích cực tập luyện môn xe đạp như một thói quen lành mạnh, vừa rèn luyện sức khỏe vừa bảo vệ môi trường.


Trao cờ thi đấu cho các đội tham dự giải

Chỉ diễn ra trong duy nhất buổi sáng, các cua rơ tham dự giải đã có được cuộc hành trình chinh phục danh thắng Núi Cậu - Dầu Tiếng khá bổ ích, trong một năm mà dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng khá nhiều cho làng đua xe đạp Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Qua đây, các tay đua cũng có thêm những trải nghiệm thú vị khi vừa được thể hiện khả năng của mình và góp phần bảo vệ môi trường sống.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên