Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non năm 2023

Cập nhật: 27-11-2023 | 20:48:34

(BDO) Sáng 27-11, Tỉnh đoàn - Hội Đồng đội tỉnh phối hợp Thành đoàn Thuận An tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em năm 2023. Tham gia hội thi có hơn 200 đội viên, thiếu nhi thuộc 9 đội hình tuyên truyền măng non của 9 huyện, thị, thành phố.


Tặng hoa cho Ban Giám khảo hội thi


Phần thi tiểu phẩm của đơn vị TP.Tân Uyên

Các đội trải qua 2 phần thi, gồm: Thi rung chuông vàng và thi tiểu phẩm. Nội dung thi xoay quanh kiến thức về: Công ước quốc tế về quyền trẻ em; Luật Trẻ em năm 2016; Nghị định 56 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Trẻ em năm 2016; Quyết định 1248 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em giai đoạn 2021 - 2030; những ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em, trang bị kỹ năng và xử lý các tình huống tai nạn đuối nước cho thiếu nhi; những mô hình, cách làm hay, sáng tạo trong các hoạt động của tổ chức Đoàn - Đội trong công tác phòng, chống đuối nước trẻ em…

Ngọc Như - Phương Dung

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=909
Quay lên trên