Liên hoan các nhóm nhảy trong Chương trình Sân chơi đường phố: Sôi động và hấp dẫn

Cập nhật: 12-06-2022 | 09:54:01

Tối 11-6, tại Công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra đêm thi thứ hai của vòng loại Liên hoan các nhóm nhảy năm 2022. Sau 2 đêm thi, liên hoan đã thu hút 15 nhóm nhảy đến từ các trường trung học phổ thông, Cao đẳng – Đại học và các CLB, đội nhóm TNCN trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với phong cách trẻ trung, sôi động, các nhóm nhảy đã mang đến liên hoan những màn biểu diễn đặc sắc và hấp dẫn.

Liên hoan các nhóm nhảy năm 2022 là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức, nhằm tăng cường các hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần, tạo sân chơi gần gũi, bổ ích cho thanh thiếu niên, TNCN đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu. Đồng thời là cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh và đồng thời tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân đến vui chơi giải trí tại thành phố mới Bình Dương vào dịp cuối tuần.

Các tiết mục thi diễn tại đêm thi thứ hai của vòng loại Liên hoan các nhóm nhảy năm 2022.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Hồ Hoàng Khánh Duy (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) cho biết, qua 2 tuần theo dõi liên hoan, tôi có dịp hòa mình vào không khí đông vui, sôi động cùng âm nhạc và những vũ điệu đường phố vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển, rất hấp dẫn. Các đội thi biểu diễn rất hứng khởi và nhiệt tình, thể hiện đam mê qua từng bước nhảy. Ngoài phần thi diễn của các đội, Khánh Duy và những người bạn của mình còn tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian rất độc đáo và vui nhộn tại khu vực công viên thành phố mới Bình Dương. 

Còn với bạn Ngọc Đĩnh, thành viên đội Xung kích của trường Đại học Thủ Dầu Một, được thi diễn ở sân khấu này mình cảm thấy rất thích, vì tụi mình có cơ hội giao lưu với các CLB, đội, nhóm cùng đam mê trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt vui hơn là được đứng biểu diễn rất gần với khán giả, nên dễ dàng cảm nhận được không khí cổ vũ của mọi người.

So với đêm 4-6, các tiết mục trong đêm thi thứ hai của vòng loại càng đặc sắc và hấp dẫn hơn, thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực. Liên hoan không chỉ nhận được sự ủng hộ của người dân mà còn nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Theo đại diện Tổng công ty Becamex IDC cho biết, Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã sáng lập và lan toả mô hình sân chơi đường phố đến với người dân tại thành phố mới Bình Dương. Đến nay, chương trình đã nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp khác như Công ty TNHH CJ CGV - Chi Nhánh Bình Dương và Công ty TNHH Becamex Tokyu. 

Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức đã tuyển chọn 6 đội vào vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 18-6-2022, tại Công viên thành phố mới Bình Dương, hứa hẹn mang đến khán giả những màn biểu diễn đầy đam mê và cháy bỏng hơn nữa của các đội thi.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên