Liên hoan gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2012

Cập nhật: 15-06-2012 | 00:00:00

Chào mừng Ngày Gia đình (GĐ) Việt Nam 28-6, ngày 14-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Liên hoan GĐ văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.   Ban giám khảo chấm điểm phần thi nấu ăn

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các GĐ có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng GĐ hạnh phúc. Tham dự liên hoan có 14 GĐ xuất sắc đến từ 7 huyện, thị. Đây là những GĐ tiêu biểu, tích cực trong phong trào xây dựng GĐ văn hóa ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Mỗi GĐ tham dự liên hoan đã cùng nhau tranh tài ở các phần thi về kiến thức, thuyết trình, thể thao, ẩm thực và văn nghệ. Sau liên hoan này, Ban tổ chức sẽ chọn 3 GĐ có đủ điều kiện, tiêu biểu đại diện cho tỉnh Bình Dương tham dự Ngày hội GĐ văn hóa - thể thao các tỉnh miền Đông Nam bộ lần III-2012 do Bình Dương đăng cai tổ chức từ ngày 26 đến 28-6 tới đây.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên