Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Nam lần thứ X - năm 2024: Nhà Thiếu nhi Bình Dương đạt giải Chương trình biểu diễn xuất sắc

Cập nhật: 13-08-2024 | 10:07:13

Từ ngày 8 đến 10-8, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Nam lần thứ X - năm 2024. Liên hoan thu hút gần 3.000 đội viên, phụ trách của 54 đội đến từ các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi của 27 tỉnh, thành phố phía Nam.


Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ Nghi lễ Hồ Văn Mên Nhà Thiếu nhi Bình Dương tại liên hoan

Tại liên hoan, bên cạnh chương trình thi diễn chính thức với chủ đề “Bài ca sum họp”, Câu lạc bộ Nghi lễ Hồ Văn Mên Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã cùng các đơn vị bạn tham gia hoạt động đồng diễn, giao lưu, tham quan và biểu diễn nghệ thuật tại các địa điểm công viên, nhà văn hóa… phục vụ đông đảo người dân và du khách đến xem, cổ vũ.

Kết quả, Câu lạc bộ Nghi lễ Hồ Văn Mên Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã vinh dự là một trong 34 đơn vị được nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương đạt giải Chương trình biểu diễn xuất sắc tại liên hoan. Được biết, liên hoan lần thứ XI sẽ được đăng cai tổ chức vào năm 2026 tại TP.Đà Nẵng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên