Liên hoan Tiếng hát "Cán bộ, công chức, viên chức" Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 24-07-2022 | 21:25:51

(BDO) Tối 24-7, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát "Cán bộ, công chức, viên chức" Bình Dương năm 2022.

 Tiết mục "Tân Uyên ngày mới" của Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên.

Liên hoan thu hút 12 đội văn nghệ đến từ 9 Liên đoàn Lao động huyện, thị xã, thành phố và các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh tham gia với 40 tiết mục, gồm 3 thể loại đơn ca, song – tam ca và tốp ca – hợp ca. Nội dung của bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và tỉnh Bình Dương; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam...

  Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên với tiết mục "Việt Nam tiếng hát trái tim ta".

Liên hoan do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nhằm tạo sân chơi văn hóa tinh thần lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ công chức viên chức tỉnh nhà, tạo điều kiện giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở. Đồng thời, tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam  (28.7.1929- 28.7.2022).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1164
Quay lên trên