Liên kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam

Cập nhật: 30-09-2022 | 16:20:31

(BDO) Ngày 30-9, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia cùng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ tổ chức chương trình “Liên kết hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam kết nối quốc tế và chương trình liên minh đổi mới, hợp tác sáng tạo”. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại 5 điểm cầu, trong đó có trường Đại học Thủ Dầu Một và trực tuyến quốc tế tại 2 điểm cầu Pháp và Hàn Quốc, với sự tham gia của các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế về đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ. 


Trường Đại học Thủ Dầu Một ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần truyền thông Vietnam Startup TV

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo mở tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến trong thực hiện nhiệm vụ “Tổ chức các ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia tại các nước có hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển trên thế giới” thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”.

Trong khuôn khổ chương trình, trường Đại học Thủ Dầu Một đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần truyền thông Vietnam Startup TV; hợp tác giữa hai đơn vị nhằm xúc tiến thực hiện các chương trình truyền hình về khởi nghiệp trong sinh viên.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X