Liên tiếp bắt quả tang ghe bơm hút cát trái phép

Cập nhật: 26-12-2019 | 16:12:02

(BDO) Chiều 26-12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường Công an tỉnh, cho biết đang tạm giữ 3 ghe bơm hút cát và 1 ghe gỗ vận chuyển cát trái phép trên nhiều nhánh sông.


Các ghe bơm hút và vận chuyển cát trái phép bị lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường Công an tỉnh phát hiện, tạm giữ

Qua công tác trinh sát địa bàn, nắm tình hình, công an tỉnh phát hiện 1 ghe gỗ không có số hiệu đang hoạt động bơm hút cát dưới sông Sài Gòn (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một). Thấy lực lượng công an, các đối tượng trên ghe gỗ đã bỏ ghe nhảy xuống sông tẩu thoát. Ngay sau đó, lực lượng công an đã lập biên bản, trục vớt phương tiện. 

Cùng thời điểm này, tổ công tác tiếp tục tuần tra kiểm soát trên sông Thị Tính thì phát hiện, bắt quả tang 1 ghe gỗ có số hiệu SG-3280 đang bơm hút được 10m3 cát cát lậu; một ghe gỗ khác không có số hiệu đã bơm hút được khoảng 20m3 cát lậu dưới sông Thị Tính đoạn qua xã Phú An, TX.Bến Cát. Trên cơ sở đó, lực lượng công an đã lập biên bản tạm giữ các phương tiện vi phạm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên