Liên tiếp phát hiện các vụ vi phạm liên quan đến đồ điện tử

Cập nhật: 08-10-2020 | 10:30:35

Đại diện Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết lực lượng QLTT phối hợp với công an các địa phương vừa đấu tranh, phát hiện 2 vụ vi phạm liên quan đến hàng hóa điện tử, phụ kiện xe đạp điện trên địa bàn tỉnh.

Theo điều tra ban đầu, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh phối hợp với lực lượng công an kiểm tra hành chính cửa hàng Reng Feng, ở khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An và phát hiện bên trong chứa 800 bình ắc quy 6DZF-12 48v, 250 cục sạc bình ắc quy loại 36v 12 A, 725 cái giỏ đựng hàng là phụ kiện sử dụng cho xe đạp điện là hàng nhập khẩu có xuất xứ Trung Quốc nhưng không ghi nhãn phụ; tổng trị giá lô hàng ước khoảng 200 triệu đồng.

Tiếp đó, Đội QLTT số 4 phối hợp Cảnh sát kinh tế Công an TX.Tân Uyên và Công an phường Uyên Hưng tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Đèn chiếu sáng Bách Thụy, đóng trú tại tổ 5, khu phố 7, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện công ty đang kinh doanh 203 bộ đèn Led năng lượng mặt trời các loại, 5 cái camera không ghi nhãn phụ; tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Tiến hành làm việc, đại diện cửa hàng và công ty chưa cung cấp được hóa đơn chứng từ hợp pháp của các loại hàng hóa. Trên cơ sở đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ các loại hàng hóa vi phạm để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên