Liên tiếp xảy ra án mạng sau cuộc nhậu

Cập nhật: 13-01-2022 | 09:04:51

Ngày 11-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (PC02) đã tạm giữ đối tượng Lê Hoàng Khâm (40 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, lúc 15 giờ 30 phút ngày 9-1, anh Nguyễn Trí Thức (36 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) tổ chức nhậu với 4 người ở nhà trọ tại khu phố Tân Thắng, phường Tân Bình (TP.Dĩ An). Đến chiều cùng ngày, Khâm cùng anh Lê Văn Bình đi xe máy từ quận 12, TP.Hồ Chí Minh đến nhậu cùng. Nhậu được một lúc thì Khâm nói anh Thức ra ngoài đường để nói chuyện riêng. Khi anh Thức ra ngoài thì bị Khâm lấy dao đâm khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau khi gây án, Khâm bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Thức được mọi người hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Cũng trong ngày 11-1, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Phú Tú (26 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên) và tiếp tục truy bắt hai đối tượng khác để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 8-1, tại tiệm sửa xe, anh Nguyễn Thành Toán (ngụ xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên) cùng 8 người bạn tổ chức tiệc tất niên. Lúc này, Tú sang chơi và cùng nhậu. Trong lúc ăn nhậu Tú xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm của anh Toán. Được mọi người can ngăn nên Tú bỏ về phòng trọ. Tuy nhiên, do bực tức, Tú mang theo hai con dao rồi cùng Lê Hồng Hà và Chu Đình Hưng (cùng ngụ huyện Bắc Tân Uyên) quay lại tiệm sửa xe của anh Toán. Khi vừa đến nơi, các đối tượng cầm dao xông vào đâm, chém loạn xạ những người đang nhậu. Hậu quả khiến anh Toán tử vong và hai người khác bị thương tích nặng.

Sau khi gây án, Tú đến cơ quan công an đầu thú, còn Hưng, Hà đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên