Liên tiếp xảy ra các vụ án mạng vào cuối tuần

Cập nhật: 19-12-2022 | 09:01:36

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mạng làm một người chết tại chỗ và một người bị thương nặng xảy ra tại căn nhà thuê, thuộc ấp Tân Lợi, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bà T.T.T.L. (30 tuổi), còn người bị thương nặng là ông H.T.T. (chồng bà L., 40 tuổi, cùng quê An Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ ngày 17-12, Công an xã Đất Cuốc tiếp nhận tin báo về việc nhận được điện thoại từ ông T. đã sát hại bà L. và nhờ hàng xóm “trông giữ” giùm con để ông T. tự tử. Ngay sau đó, Công an xã Đất Cuốc nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra thì phát hiện bà L. đã tử vong, còn ông T. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 16-12 tại con hẻm nhỏ trên đường Cây Me, thuộc khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An cũng đã xảy ra vụ án mạng, nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.H. (SN 1985, quê Sóc Trăng). Bà N.T.H. là vợ của chủ thầu xây dựng nhỏ, chuyên san lấp mặt bằng.

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày có một nhóm người kéo đến nhà chủ thầu xây dựng đòi tiền công rồi xảy ra xô xát với chồng bà N.T.H. Trong lúc xô xát, bà H. đã dùng nón bảo hiểm can ngăn và đánh vào đầu một thành viên trong nhóm thợ hồ. Do bị đánh nên thanh niên trên đã lấy kéo (có sẵn tại bếp nhà nạn nhân) truy đuổi và đâm bà H., sau đó cả nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà H. được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

H.PHƯỚC - L.NA

Chia sẻ bài viết
Tags
án mạng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên