Liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông chết người

Cập nhật: 29-06-2022 | 08:34:44

 Trưa 27-6, trên đường ĐT743 đoạn qua phường An Phú, TP.Thuận An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người chết. Theo người dân, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày.

Thời điểm trên, xe đầu kéo lưu thông trên đường ĐT743 theo hướng từ TP.Dĩ An đi TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn gần ngã sáu An Phú, phường An Phú thì tông mạnh vào xe máy đang rẽ qua đường do một người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển. Sau cú tông, nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Tại hiện trường, xe máy lọt gầm xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này hỗn loạn, ùn ứ kéo dài. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thuận An có mặt tổ chức chỉ dẫn giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 Lực lượng Công an TP.Dĩ An khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến chị M. tử vong

Trước đó vào chiều 26-6, trên địa bàn TP.Dĩ An cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một cô gái tử vong. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên Đặng Thị Ngọc M. (25 tuổi, quê Kiên Giang).

Vào trưa cùng ngày, hai người phụ nữ chở nhau bằng xe máy lưu thông trên đường ĐT743 theo hướng từ Quốc lộ 1K đi ngã tư 550. Khi qua khỏi ngã ba Cây Điệp được một đoạn, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì va chạm với xe tải biển số 61C- 328.39 chạy cùng chiều. Sau va chạm, hai nạn nhân ngã ra đường, chị M. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo người nhà, hai nạn nhân là chị em dâu cùng làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai. Thời điểm xảy ra sự việc, cả hai chở nhau qua nhà người thân ở TP.Dĩ An chơi thì gặp nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên