Lindsay Lohan bí mật ra tù lúc nửa đêm

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

Nữ diễn viên được phóng thích lúc 1h35 phút sáng 2/8 theo giờ Los Angeles, Mỹ (tức 15h35 phút ngày 2-8 ở Hà Nội). Tuy nhiên, cho đến lúc này, chưa có bức ảnh nào về sự kiện này được công bố.

 

Ngôi sao rắc rối rời đi từ cửa sau nhà tù, trong khi hàng tá phóng viên và thợ săn ảnh túc trực ở cửa trước. “Theo yêu cầu của tòa án, Lindsay được thả bí mật, rời đi với một lái xe được bố trí từ trước”, Steve Whitmore, đại diện của chánh án Tòa án Los Angeles, nói với News. Cũng theo ông này, tin đồn bà mẹ Dina Lohan cũng có mặt trên xe đón Lindsay là sai sự thật.

 Lindsay đến tòa án ở Beverly Hills hôm 20-7 để làm thủ tục bắt đầu thời gian ngồi tù. 

“Chúng tôi hoàn toàn làm theo yêu cầu của tòa, an ninh được thắt chặt tối đa. Đây là một vụ việc đặc biệt”. Whitmore thông báo tin trên với đám đông phóng viên đang chờ đợi, 10 phút sau khi Lindsay đã rời đi. “Cô ấy sẽ được chuyển thẳng đến nơi cai nghiện. Bây giờ Lindsay thuộc quyền quản lý của Trung tâm Thử thách cai nghiện của thành phố Los Angeles”.

 

Theo New York Daily, các phóng viên trông thấy hai chiếc Cadillac Escalade màu đen chạy với tốc độ cao ra khỏi cổng nhà tù Lynwood chỉ vài phút sau khi nhân viên ở đó căng dải băng cảnh báo màu vàng cạnh cánh cửa mà Paris Hilton từng bước ra từ đó vào năm 2007, trong cuộc phóng thích được đông đảo báo chí chứng kiến và ghi hình. Nhiều thợ săn ảnh quả quyết dải băng cảnh báo đó là một trò đánh lạc hướng.

 

Rốt cuộc, Lindsay không ngồi tù 14 ngày hay 9 ngày như tin đồn. Khoảng thời gian chính xác mà cô bị giam là 13 ngày, từ 20-7 đến 2-8.

 

Trong thời gian ở tù, ngôi sao của Mean Girls cho biết cô có nguyện vọng về thăm gia đình một ngày trước bắt đầu 90 ngày ở trung tâm cai nghiện Morningside Recovery gần bờ biển Orange County, California, Mỹ. Nhưng hôm 1-8, thẩm phán Marsha Revel của Tòa án Los Angeles quyết định nữ diễn viên phải đi cai nghiện ngay khi rời nhà tù, không có sự trì hoãn nào cả, theo Daily News.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên