Liverpool bị "cướp" mất Marveaux

Cập nhật: 19-06-2011 | 00:00:00

Câu lạc bộ Newcastle United đã làm nên cuộc lật đổ ngoạn mục trước "Lữ đoàn đỏ" Liverpool trong thương vụ mang tên Sylvain Marveaux.

Tiền vệ người Pháp tưởng chừng đã chính thức trở thành người của Liverpool trong ngày hôm qua, khi giới truyền thông Anh cho hay đội bóng này đã vượt qua cả Manchester United và Chelsea để giành được chữ ký của anh.

  Sylvain Marveaux đã là người của NewcastleTuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã thay đổi một cách chóng mặt khi mà Newcastle làm nên cuộc lật độ ngoạn mục để giành lấy "món hàng" Sylvain Marveaux ngay trước mũi của Liverpool.

Trên website chính thức nufc.co.uk, ban lãnh đạo Newcastle ra thông báo khẳng định đã thành công trong việc ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Sylvain Marveaux từ Rennes. Tuy nhiên, họ từ chối tiết lộ phí chuyển nhượng của tiền vệ 25 tuổi người Pháp này.

Sylvain Marveaux được xem như sự thay thế xứng đáng khi Kevin Nolan đã quyết định rời Newcastle hôm thứ 5 vừa qua để gia nhập West Ham.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên