Lộ diện bức thư tay của Rooney gửi UEFA

Cập nhật: 16-10-2011 | 00:00:00

Rooney từng gửi một bức thư tay cho UEFA với mục đích cầu xin cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu “ân xá”. Và mới đây, bức thư này đã được công bố.

Mặc dù đó là bức thư gửi lên UEFA, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu, nhưng dường như Rooney không cho thấy được thái độ tôn trọng tổ chức này. Đó là cảm nhận của nhiều người khi tận mắt chứng kiến bức thư của tiền đạo.

 Toàn văn bức thư tay của Rooney

Bức thư “bí mật” này có chiều dài khoảng 6 dòng với những nét chữ nguệch ngoạc, đôi chỗ tẩy xóa lem nhem, thậm chí…viết sai chính tả (từ probably được viết thành problcy). Giọng điệu của bức thư này mang đầy ý nghĩa ra lệnh hơn là thái độ chân thành. Cụ thể Rooney viết:

“Kính gửi UEFA

Tên tôi là Wayne và tôi vừa phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ tôi cần được thi đấu tại Euro 2012. Vì vậy, làm ơn đừng treo giò tôi. Tôi cũng cho rằng đội tuyển Anh có thể sử dụng Heskey thay thế trong trường hợp tôi không được phép thi đấu. Vì vậy, hãy giúp đỡ Ngài Capello.

Cảm ơn, Wayne Rooney”

R10 là một cầu thủ đẳng cấp, điều đó không thể phủ nhận nhưng dường như cầu thủ này cần phải học thêm rất nhiều để trưởng thành.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên