Lộ diện Ford Everest thế hệ mới

Cập nhật: 16-08-2013 | 00:00:00
Ford Australia vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe ý tưởng Everest mới thay thế cho thế hệ hiện nay. Xe có thiết kế đẹp và khỏe hơn.

Đại diện Ford cho hay, họ muốn thiết kế Everest mới với chất thể thao việt dã (SUV) hơn, rộng rãi và đủ chỗ cho 7 người với 3 hàng ghế. Phía đầu xe, lưới tản nhiệt hình lục lăng tương tự một số mẫu xe mới của Ford gần đây như EcoSport; cụm đèn pha ngắn và hẹp hơn thế hệ cũ; đèn sương mù hình chữ nhật gắn với cản trước chắc khỏe. Đuôi xe cũng được thiết kế góc cạnh và khỏe khoắn hơn.  Everest thế hệ mới được thiết kế khỏe và đẹp hơn

Hiện chưa có thông tin chi tiết về nội thất và động cơ của Everest mới nhưng có thể Ford sẽ trang bị cho mẫu SUV này động chứa động cơ xăng 2,5 lít, công suất cực đại 163 mã lực và mô men xoắn cực đại 224 Nm hoặc động cơ dầu tăng áp có công suất 197 mã lực, mô men xoắn 374 Nm.   Xe có thể có 2 lựa chọn máy dầu và máy xăng

Tại Việt Nam, Ford mới ra mắt Everest 2013. Đây là mẫu xe chủ lực của hãng xe Mỹ với doanh số đứng đầu trong nhiều năm gần đây, khi các mẫu xe toàn cầu mới vẫn cần thêm thời gian để thuyết phục khách hàng.

  Everest 2013 tại Việt Nam

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên