Loạt trận thứ 3 vòng đấu bảng Europa League

Cập nhật: 26-10-2012 | 00:00:00

Đêm 25 và rạng sáng 26-10, loạt trận thứ 3 vòng đấu bảng Europa League đã diễn ra với không có quá nhiều bất ngờ.

Trên sân Lyon, đội á quân Athletic Bilbao chỉ cầm cự được trong hiệp 1 để rồi phải rượt đuổi trong hiệp 2. Đến tận phút 84 tỉ số vẫn là 1-1 nhưng sơ hở hàng thủ khiến đại diện của Tây Ban Nha trắng tay sau khi Briand ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà Lyon. Với trận thua này, Bilbao đã tụt xuống cuối bảng với vẻn vẹn 1 điểm.

 

Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Anzhi trên sân nhà Anfield

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Atletico Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước đối thủ yếu Academica để củng cố ngôi đầu bảng B với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Trong số các đội bóng Anh, chỉ Tottenham là đội có kết quả kém nhất khi để Maribo cầm hoà 1-1 và dậm chân ở vị trí thứ 3 bảng J. Còn cả Newcastle và Liverpool đều có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước các đối thủ mạnh là Anzhi và Brugge.

Tại Italia, Inter Milan phải chờ đến phút 88 mới có được chiến thắng 1-0 trước Partizan sau pha lập công của Palacio để củng cố ngôi đầu bảng với 7 điểm bằng Rubin Kazan – đội đánh bại Neftchi cũng với tỉ số 1-0. Trong khi đó, đội bóng đồng hương của Inter Milan là Lazio bị Panathinaikos cầm hoà 1-1 trên đất Hy Lạp, còn Napoli thậm chí còn trắng tay sau thất bại 1-3 trước hiện tượng lạ Dnipro – đội bóng đã toàn thắng 3 trận.

Kết quả 1 số trận đấu khác: Leverkusen đại thắng 4-0 trên sân Rapid Vien, Levante giành chiến thắng 3-0 trước Twente. Bất ngờ xảy ra khi đội bóng tí hon Young Boys đánh bại Udinese 3-1 trên sân nhà. Bất ngờ khác cũng xảy ra trên đất Đức khi Marseille để thua Mochengladbach 0-2.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên