Lốc xoáy giật sập bảng quảng cáo gây mất điện trên diện rộng

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 16 giờ ngày 7-8, cơn mưa lớn kèm gió lốc đã giật đổ sập bảng quảng cáo ngoài trời của ngân hàng Techcombank đặt ven Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương).

Hiện trường nơi bảng quảng cáo bị gió giật sập gây sự cố mất điện

Theo người dân chứng kiến cho biết, khi va chạm vào lưới điện đã tạo ra tiếng nổ lớn gây cúp điện hoàn toàn trong khu vực. Tấm bảng quảng cáo rộng hàng chục mét vuông với sức nặng hàng tấn nên khi đè lên lưới điện trung thế làm gãy đổ 4 trụ điện liền nhau.

Ngay sau khi xảy ra sụ cố, Chi nhánh Điện lực TX.Thuận An đã huy động hơn 40 cán bộ, kỹ thuật cùng khắc phục sự cố. Tuy nhiên, do tấm bảng quảng cáo quá lớn phải mất nhiều thời gian để thu dọn. Theo đại diện Chi nhánh Điện lực Thuận An cho biết, sự cố đã làm mất điện trên diện rộng ở khu dân cư, khu công nghiệp Đồng An, KCN VSIP và một phần khu Tân Cảng ICD Sóng Thần.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên