Logo được chọn cho Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XI: Mang tính biểu trưng của đất và người

Cập nhật: 19-11-2021 | 08:26:33

Cuộc thi “Sáng tác logo Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI” là đợt sinh hoạt chính trị, tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung cơ bản của Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến nay, cuộc thi đã tìm ra người đạt giải nhất.

Bà Đặng Võ Phương Thúy, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Thật là một niềm vui và vinh hạnh cho Hội LHPN phường Phú Thọ khi tác phẩm dự thi đã đạt giải nhất. Khi nhận được thông tin về cuộc thi, chúng tôi đã lên kế hoạch và tìm nhóm cùng trao đổi ý tưởng sáng tác logo. Những người làm cán bộ hội lâu năm đóng góp về ý nghĩa của tổ chức hội, các chương trình nòng cốt của hội. Người làm đồ họa, thiết kế thì vẽ và chỉnh sửa. Cứ bàn bạc, góp ý với nhau như thế cho đến khi tất cả đều thống nhất thì gửi về Tỉnh hội dự thi”. Tác giả của logo là anh Phan Hoài Nam, hiện làm việc tại Công ty TNHH MTV Sức trẻ.

Logo đạt giải nhất

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cho biết có 171 tác phẩm tham gia cuộc thi “Sáng tác logo Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI”. Đây là hoạt động nhằm tạo đợt sinh hoạt chính trị, tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung cơ bản của Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Cuộc thi cũng tạo điều kiện cho các văn nghệ sĩ, cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân có cơ hội tìm hiểu, thể hiện năng lực, phát huy năng khiếu, sở trường, khả năng sáng tạo của mình về Hội LHPN Việt Nam. Điều đáng mừng là cán bộ, hội viên, phụ nữ 9 huyện, thị, thành phố, Hội phụ nữ các đơn vị trực thuộc đều tham dự.

Kết quả giải nhất thuộc về Hội LHPN phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Giải nhì thuộc về chị Nguyễn Thị Lệ Hồng, Hội LHPN huyện Phú Giáo. Giải ba thuộc về chị Nguyễn Thị Thanh Loan, Hội LHPN phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Ban tổ chức cũng đã chọn 6 giải khuyến khích cho các tác giả tham dự có tác phẩm đạt chất lượng tốt và đủ các tiêu chí cuộc thi đề ra. Các tác giả đoạt giải sẽ được trao thưởng vào dịp hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021.

Theo ý kiến của thành viên Ban giám khảo, logo đạt giải nhất có thiết kế lấy màu chủ đạo là màu xanh, màu hy vọng, sự tin cậy, chắc chắn và tính bảo đảm. Các hình tam giác cân ghép lại tạo nên thế vững bền của Hội LHPN Bình Dương và thiết kế theo thời đại số thể hiện Bình Dương là khu đô thị thông minh với các chung cư hiện đại xây dựng ngày càng nhiều. Phụ nữ Bình Dương luôn đóng vai trò không thể thiếu trong sự phát triển tỉnh Bình Dương. Đó cũng là lý do tác phẩm này “chinh phục” được Ban giám khảo để đạt giải cao như thế.  

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên