Long Vân Group ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sang thị trường Mỹ

Cập nhật: 15-08-2023 | 15:52:05

Hôm nay (15-8), Công ty TNHH Long Vân Việt Nam (Long Vân Group) và Công ty SolidLine Mỹ (SolidLine) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc gia công và phân phối sản phẩm nhôm Long Vân Group sang thị trường Mỹ.


Ban Điều hành hai bên ngồi lại thảo luận về các điều khoản hợp đồng trước buổi ký kết

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thy Vân, Giám đốc Điều hành Long Vân Group, cho biết với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất và gia công nhôm, Long Vân Group đã xây dựng được thương hiệu vững chắc về chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm. Trong thời gian gần đây, thị trường xây dựng Mỹ thay đổi đáng kể và đang cần những giải pháp, chất liệu mới để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp này. Sự liên kết giữa Long Vân Group và SolidLine hứa hẹn mang đến những giải pháp thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc tại thị trường Mỹ.


Đại diện Long Vân Group là ông Nguyễn Thế Vinh, Tổng Giám đốc Long Vân Group, và ông Bùi Tuấn Huy, Phó Tổng Giám đốc SolidLine cùng ký kết hợp đồng hợp tác

“SolidLine là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, cung cấp giải pháp và phân phối vật liệu xây dựng tại Mỹ, đã nhận thấy tiềm năng hợp tác với Long Vân Group để mang đến sự đổi mới và hiệu quả cho ngành xây dựng tại Mỹ”, ông Bùi Tiến Huy, Phó Tổng Giám đốc SolidLine cho biết.


Đại diện Ban Điều hành hai bên nâng ly chúc mừng cho buổi ký kết thành công, cùng đồng hành trong chặng đường phát triển sắp tới

Hợp tác giữa Long Vân Group và SolidLine sẽ chính thức khởi đầu vào ngày hôm nay (15-8), đánh dấu một bước quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển trong ngành xây dựng và kiến trúc tại thị trường Mỹ. Hai bên cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Mỹ và trên toàn thế giới. Song đó Long Vân Group và SolidLine sẽ cùng nhau nghiên cứu và phát triển các giải pháp, sản phẩm sáng tạo bằng cách sử dụng sản phẩm nhôm Anode Long Vân, giúp tối ưu hóa công trình xây dựng và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.


Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, mở ra một chặng đường với nhiều thử thách vươn tới thành công phía trước cho cả hai bên

Bà Nguyễn Thy Vân, Giám đốc Điều hành Long Vân Group cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành nhôm, Long Vân Group là tập đoàn sản xuất và gia công nhôm Nhật Bản được khẳng định bởi uy tín và chất lượng cho thị trường trong và ngoài nước. Long Vân Group chuyên các sản phẩm nhôm được ứng dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, gia công cơ khí... với máy móc gia công hiện đại. Sản phẩm nhôm Long Vân Hondalex áp dụng công nghệ Anode bền màu hơn 50 năm đem đến sự thẩm mỹ và bền lâu cho công trình. Kinh nghiệm đúc kết qua nhiều năm phân phối độc quyền nhôm Hondalex cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Úc... giúp sản phẩm của Long Vân ngày càng phát triển và hoàn thiện”.
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1906
Quay lên trên