Lotte Mart Bình Dương: Cơ hội mua sắm đa dạng

Cập nhật: 14-12-2013 | 00:00:00

   Khách hàng mua sắm tại Trung tâm Thương mại Lotte Mart Bình Dương

Đó là khẳng định của ông Vũ Thế Tuyên, Giám đốc Điều hành Lotte Mart Bình Dương. Với tổng diện tích rộng đến 21.000m2, TTTM này trở thành một trong những điểm mua sắm lớn nhất tại tỉnh nhà. Chính nhờ ưu thế này cộng với thương hiệu uy tín nên Lotte Mart đã liên kết với hàng ngàn nhà bán lẻ khác nhau để có nguồn cung cấp hàng hóa phong phú. Trong số này không thể không kể đến một số nhà sản xuất uy tín như Masan, Vinamilk, Trung Nguyên… Chị Đào Ngọc Bích (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An), cho biết: “Từ khi TTTM này khai trương tôi hay ghé mua các sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu gia đình như thực phẩm, dầu gội, nồi, các thiết bị điện tử… Đến mua sắm ở đây tiện dụng vì hàng hóa đa dạng, nhiều sự lựa chọn”.

Hấp dẫn Lotte Cinema

Nằm trong khuôn viên của Lotte Mart, Lotte Cinema là cụm rạp chiếu phim mang thương hiệu và chất lượng phục vụ quốc tế đầu tiên tại Bình Dương. Với rạp chính có 280 ghế ngồi và 3 rạp nhỏ, mỗi rạp 130 chỗ ngồi, Lotte Cinema làm hài lòng những người yêu phim khó tính nhất. Toàn bộ phim được chiếu đều được cung cấp từ các hãng phim lớn và các nguồn phát hành uy tín. Phim sẽ được chiếu trên công nghệ đầu phát DCP chuẩn full HD. Ngoài ra, dàn âm thanh có kèm hiệu ứng 4D sẽ khiến cho khán giả có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những bộ phim “bom tấn” của điện ảnh trong nước và thế giới.

Không chỉ có nguồn sản phẩm phong phú, Lotte Mart Bình Dương còn là một TTTM đa chức năng. Ở đây ngoài siêu thị bán hàng còn có cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng Lotteria và KFC, rạp phim Lotte Cinema, nhà sách Fahasa, khu chơi game giải trí, trượt băng nghệ thuật… Có thể nói, Lotte Mart là một khu phức hợp vui chơi, mua sắm, thư giãn dành cho gia đình chứ không chỉ là một siêu thị bán hàng đơn thuần. Ở đây, các nhu cầu của người lớn lẫn trẻ em đều được đáp ứng đầy đủ ở mức giá vừa phải và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Một đặc trưng nổi bật của Lotte Mart là gần như tất cả các quầy, kệ đều có bày biện hàng khuyến mại hấp dẫn, nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng. Từ ngày 21-11 đến 21-12-2013, Lotte Mart Bình Dương thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500 mặt hàng giảm giá đến 49%. Ngoài ra, nếu khách hàng là hội viên  còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt mỗi tuần 1 xe gắn máy Honda hiệu Air Blade. Bên cạnh đó là những chương trình quà tặng hấp dẫn như 23.000 chai dầu ăn Meizan 400ml, 15.000 lốc 5 gói mì Hảo 100 tôm chua cay.

Ông Vũ Thế Tuyên, Giám đốc Điều hành Lotte Mart Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi có  những ưu thế đặc thù so với các siêu thị khác nên rất mạnh dạn trong việc tiếp cận thị trường có dân cư trẻ, tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh như Bình Dương. Do có chất lượng phục vụ ổn định và đa dạng nên Lotte Mart rất tự tin trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và mở rộng cơ hội mua sắm đến mọi người”.

 MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên