Lữ đoàn 434 - Quân đoàn 4: Tổ chức tuyên thệ chiến sĩ mới

Cập nhật: 16-12-2015 | 11:34:22

(BDO) Ngày 15-12, Lữ đoàn 434 - Quân đoàn 4 đã tiến hành tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới (CSM) đợt 2 năm 2015. Tham dự lễ tuyên thệ có đại tá Phạm Xuân Thuyết, Phó Tư lệnh Quân đoàn 4; các đại biểu đại diện cho các cơ quan của Quân đoàn; 95 CSM và thân nhân gia đình của CSM.

Đại tá Lê Văn Sơn, Lữ đoàn trưởng trao vũ khí cho đại diện CSM trong lễ tuyên thệ

Đợt 2 năm 2015, Lữ đoàn 434 tiếp nhận 95 CSM từ TP. Hồ Chí Minh và Tiền Giang. Trong 3 tháng nhập ngũ, các CSM đã được huấn luyện các nội dung cơ của quân nhân cách mạng. Đây cũng là hành trang đầu tiên bảo đảm cho CSM tiếp tục rèn luyện và tiếp thu các kiến thức quân sự khác trong thời gian tới.

Kết thúc 3 tháng huấn luyện các chiến sĩ đã xác định tốt trách nhiệm, nhận thức đúng về nhiệm vụ của người chiến sĩ trong quân đội; có giác ngộ chính trị, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng; phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kết quả kiểm tra, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó trên 80% đạt loại khá giỏi.

Tại buổi lễ, đại tá Phạm Xuân Thuyết yêu cầu các CSM cần tiếp tục học tập, rèn luyện, phát huy tốt hơn nữa những kết quả đạt được, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và quy định của đơn vị, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các CSM đã tuyên thệ tiếp tục phát huy truyền thống của lữ đoàn, quyết tâm rèn luyện, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị, trình độ quân sự, nghiệp vụ để góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên