Lữ đoàn 94, Tổng cục II (Bộ Quốc Phòng): Trao nhà nghĩa tình đồng đội

Cập nhật: 25-10-2014 | 08:35:48

Tại Khu dân cư Tràng An - khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), Lữ đoàn 94 đã tổ chức buổi lễ trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho Trung úy - Quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Hoàng Lân đang công tác tại Lữ đoàn 94.

Gia đình Trung úy Nguyễn Hoàng Lân có hoàn cảnh khó khăn, chưa có chỗ ở ổn định. Thực hiện theo kế hoạch xây dựng nhà đồng đội cho cán bộ Tổng cục II - Bộ Quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn, Lữ đoàn 94 đã vận động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị và sự hỗ trợ của Tổng cục II đã ủng hộ được 70 triệu đồng xây tặng căn nhà cấp 4 có diện tích 50m2 cho gia đình Trung úy Nguyễn Hoàng Lân.

Được biết, đây là căn nhà thứ 2 trong năm 2014 được Lữ đoàn 94 xây tặng cho cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Lữ đoàn 94 còn thường xuyên thực hiện chương trình “Quân dân y” tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho gia đình chiến sĩ và người dân tại nơi Lữ đoàn 94 đóng quân.

TUẤNANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên