Lữ đoàn Công binh 550: Bảo đảm cho cơ giới và pháo binh vượt sông Đồng Nai an toàn

Cập nhật: 10-11-2016 | 08:52:28

Để cuộc hành quân diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật năm 2016 sát với địa bàn, đối tượng tác chiến, Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 đặt ra tình huống, pháo binh, pháo phòng không và một số xe cơ giới phải vượt qua sông Đồng Nai bằng phà quân sự.

Theo đó, một ngày đầu tháng 10, trong màn đêm, Lữ đoàn Công binh 550 đã huy động hàng chục phà, ca nô, xuồng cao tốc và lực lượng chuyên ngành bảo đảm cho làm nhiệm vụ tại bến phà xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Tại vị trí vượt, chiều rộng mặt sông là 285m, sâu 17m, lưu tốc dòng chảy là 2,2m/ giây. Với tinh thần khẩn trương, kỹ thuật nhuần nhuyễn, phương tiện ổn định, hiệp đồng chặt chẽ, sau 2 giờ, đơn vị đã đưa hàng trăm tấn binh khí, phương tiện kỹ thuật, hạng nặng của Lữ đoàn Phòng không 71 và Lữ đoàn Pháo binh 434 qua sông đến xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai an toàn tuyệt đối.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên