Lữ đoàn Đặc công bộ 429: Tiếp nhận 145 chiến sĩ mới của tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-02-2024 | 19:01:28

(BDO) Ngày 27-2, Lữ đoàn Đặc công bộ 429 - Binh chủng Đặc công (đứng chân trên địa bàn huyện Phú Giáo) đã tổ chức tiếp nhận 200 chiến sĩ mới (CSM), trong đó có 145 CSM của 8 huyện, thị, thành phố tỉnh Bình Dương, gồm: TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Thuận An, TP.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên. 

Chiến sĩ mới nhập ngũ Lữ đoàn Đặc công bộ 429

Đại tá Hoàng Văn Số, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn Đặc công bộ 429, cho biết nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với từng địa phương nên buổi tiếp nhận CSM được tiến hành khẩn trương, chu đáo, đúng nguyên tắc, trình tự thủ tục theo luật định, thắm tình đồng chí, đồng đội, tạo ấn tượng mạnh mẽ và cảm giác gần gũi, thân thương, giúp các đồng chí CSM nhanh chóng bắt nhịp, làm quen với môi trường quân đội. 

Ngay sau khi tiếp nhận, các CSM đã được tổ chức biên chế ổn định theo khung huấn luyện, sắp xếp nơi ăn ở, cấp phát đầy đủ quân tư trang cá nhân; được hướng dẫn, quán triệt một số quy định trong quân đội và của đơn vị, bước đầu tiếp cận, làm quen dần với môi trường quân ngũ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên