Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98, Bộ Tổng tham mưu trao tặng hàng hóa cho phường Phú Tân

Cập nhật: 29-09-2021 | 17:42:54

(BDO) Chiều 29-9, Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98, Cục Tác chiến điện tử, Bộ Tổng tham mưu đã trao tặng UBND phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một 1 tấn gạo và 6 tấn rau, củ, quả, trị giá 150 triệu đồng nhằm hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn phường.

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98 chuyển rau, củ, quả lên xe để chuẩn bị hỗ trợ người dân trên địa bàn phường Phú Tân

Thượng tá Nguyễn Xuân Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98 cho biết, trong thời gian qua Lữ đoàn đã tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Ngoài tham gia hỗ trợ Bệnh viện 5B Bình Dương, đơn vị còn cử một tổ quân y hỗ trợ cho y tế phường Phú Tân tham gia công tác lấy mẫu sàng lọc, tiêm vắc xin cho nhân dân trên địa bàn cũng như chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà. Cán bộ và chiến sĩ Lữ đoàn đã huy động được số hàng hóa trên để chung tay cùng cấp ủy, chính quyền phường Phú Tân chia sẻ khó khăn với nhân dân trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo phường Phú Tân, bà Phạm Thị Giá, Phó Chủ tịch UBND phường trân trọng cảm ơn tập thể, cán bộ và chiến sĩ Lữ đoàn Tác chiến điện tử 98 đã có sự phối hợp, ủng hộ địa phương trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên