Lừa bạn mới quen

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:08:23

Công an (CA) phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã bàn giao đối tượng Ngô Thị Nhung (SN 1996, ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) cho CA TX.Dĩ An điều tra hành vi lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 29-11, chị Mai Thanh T. (ngụ phường Dĩ An, TX.Dĩ An) đến CA phường Tân Đông Hiệp trình báo bị Nhung lừa lấy một điện thoại iPhone 5S và xe máy hiệu Air Blade BS 61D1- 539.47. Theo trình báo, chị T. và Nhung có quen biết nhau từ trước, Nhung lấy cớ có việc gấp nhưng điện thoại lại hết pin và không có xe nên đề nghị chị T. cho mượn xe và điện thoại. Tin lời bạn, chị T. cho bạn mượn điện thoại và xe máy. Trước khi đi, Nhung hứa xong việc sẽ sớm trả cho chị T. Chị T. chờ lâu không thấy bạn về nên gọi điện cho Nhung nhưng không liên lạc được. Sau đó, Nhung đem điện thoại cầm được 2 triệu đồng; xe máy thì đưa cho bạn mượn.

Từ thông tin trình báo, CA phường Tân Đông Hiệp phối hợp Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp truy tìm tung tích Nhung. Đến ngày 3-12, các “hiệp sĩ” phát hiện Nhung điều khiển xe máy trên đường nên mời về CA phường làm việc. Tại trụ sở CA, Nhung đã khai nhận toàn bộ sự việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên