Lựa chọn các nhiệm vụ trọng tâm để ưu tiên thực hiện trong năm 2024

Cập nhật: 19-02-2024 | 12:06:48

(BDO) Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại cuộc họp giao ban Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh triển khai một số nội dung trọng tâm năm 2024, do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chủ trì trong sáng 19-2. 


Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp giao ban

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Lợi hoan nghênh và đánh giá cao Thường trực Ban Chỉ đạo cũng như các sở, ngành, địa phương đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong năm 2024, Ban chỉ đạo và các đơn vị liên quan tiếp tục làm tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra, góp phần tạo môi trường thu hút đầu tư thông thoáng, thân thiện phục vụ yêu cầu phát triển chung của tỉnh. 



Lãnh đạo các sở, ngành phát biểu tại cuộc họp

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý các ngành phải lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm để ưu tiên thực hiện, đồng thời tính toán nguồn lực, nhân lực phù hợp; phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, nỗ lực quyết tâm hơn nữa để tăng tốc, bứt phá trên từng lĩnh vực, nhất là công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, Thành phố thông minh..., góp phần phục vụ người dân và doanh nghiệp một cách tốt nhất cũng như phục vụ công tác quản lý điều hành của tỉnh. 

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành đã thông tin một số nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo trên từng lĩnh vực trong năm 2024, đồng thời kiến nghị tháo gỡ những nút thắt, hạn chế trong thực hiện các nhiệm vụ nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất mục tiêu đề ra.

Trí Dũng-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên