Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh: Tổ chức tổng kết các chuyên án điển hình

Cập nhật: 10-05-2022 | 08:58:36

Công an (CA) Bình Dương vừa tổ chức tổng kết các chuyên án điển hình trong 10 năm (2011- 2021). Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) dự và chủ trì hội nghị.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc CA tỉnh, thời gian qua, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh, đặc biệt là trong giai đoạn (2011- 2021) đã đấu tranh triệt xóa gần 5.400 vụ, bắt giữ xử lý gần 9.000 đối tượng. Trong đó có hơn 200 vụ lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh đã xác lập đấu tranh triệt xóa, bắt khởi tố 85 đối tượng, thu giữ gần 40kg ma túy, gần 4.100 viên thuốc lắc, 10 khẩu súng và 40 viên đạn các loại.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những kinh nghiệm, bài học từ công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị toàn lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh phải chủ động, quyết tâm nhiều hơn nữa, áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp để kéo giảm tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Dịp này, Ban Giám đốc CA tỉnh đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong công tác điều tra và phòng chống tội phạm ma túy.

TẤN CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên