Lực lượng Cảnh sát đường thủy: Không phát hiện vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 22-11-2023 | 08:15:43

 Đại diện Đội Cảnh sát đường thủy Phòng Cảnh sát giao thông, cho biết từ ngày 15-10 đến 14-11, Đội Cảnh sát đường thủy đã thực hiện 68 ca tuần tra, kiểm soát với 144 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Kết quả đã phát hiện, lập biên bản 44 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa với các lỗi, như: Chở hàng hóa (đá) quá vạch dấu mớn nước an toàn; số đăng ký bị che khuất; không hướng dẫn hành khách sử dụng các dụng cụ cứu sinh cứu đắm; không kẻ số phương tiện theo quy định… Lực lượng chức năng đã tạm giữ 20 giấy chứng nhận khả năng chuyên môn thuyền trưởng; 13 giấy chứng nhận đăng ký phương tiện…

 Lực lượng Cảnh sát đường thủy tổ chức tuần tra và đo nồng độ cồn, ma túy đối với người điều khiển tàu, ghe

Cũng trong khoảng thời gian này, đơn vị đã kiểm tra 210 trường hợp nhưng không phát hiện vi phạm về nồng độ cồn, ma túy. Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát đường thủy đã phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra và lập biên bản các bến đò, công ty du lịch vi phạm trật tự an toàn giao thông đường thủy, đề nghị các chủ bến chấp hành nghiêm các quy định.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=645
Quay lên trên