Lực lượng cảnh sát giao thông tuần tra khép kín, xuyên đêm, xuyên tết

Cập nhật: 08-02-2024 | 15:52:35

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an (CA) và Giám đốc CA tỉnh Bình Dương, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh đã triển khai ra quân thực hiện trực chiến 100% quân số nhằm bảo đảm an toàn cho người dân đi lại, vui xuân, đón tết, bắt đầu từ ngày 8 đến hết 14-2 (tức từ ngày 29 tháng Chạp âm lịch đến ngày 5 tháng Giêng âm lịch).

  Thượng tá Ngô Trọng Sáng triển khai kế hoạch đến lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh

 

Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn

Thượng tá Ngô Trọng Sáng, Trưởng phòng CSGT CA tỉnh cho biết, lực lượng CSGT toàn tỉnh sẽ phối hợp với các lực lượng khác tổ chức trực ban, tuần tra khép kín 24/24, xuyên đêm, xuyên tết trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT). Trong đó, tập trung kiểm soát vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ; tuyệt đối không để tình trạng ô tô nhồi nhét khách.

  Kiểm tra hành chính các trường hợp lưu thông về khuya

 Cảnh sát giao thông kiểm tra lịch trình vận chuyển các tuyến xe khách

Nơi nào để sót lọt các trường hợp vi phạm sẽ xem xét trách nhiệm đối với tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) tại địa phương đó. Tổ công tác chủ động thực hiện tốt phương án TTKSP trên các tuyến trọng điểm, các cửa ngõ giáp ranh để kiểm soát tình hình, giảm tai nạn giao thông; chủ động nắm tình hình và phân luồng từ xa, kịp thời điều tiết khi lưu lượng phương tiện đông để hạn chế tối đa ùn tắc giao thông, không để ùn tắc kéo dài, hỗ trợ người dân trong những ngày cao điểm về quê đón tết và quay trở lại Bình Dương sau tết.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên