Lực lượng công an và quân sự TP.Dĩ An: Làm tốt công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 11-08-2022 | 09:25:40

 UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa Công an và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố về việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng trong 6 tháng đầu năm 2022.

Thời gian qua, lực lượng Công an và Quân sự TP.Dĩ An đã làm tốt công tác phối hợp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Hai đơn vị đã chủ động nắm tình hình, thường xuyên phối hợp, trao đổi, xác minh thông tin, xử lý có hiệu quả các vụ việc ngay từ đầu, không để phát sinh, hình thành “điểm nóng” về an ninh trật tự.

Trong công tác tuyên truyền, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức 101 buổi vận động với gần 12.000 lượt người dân tham gia, đã đăng tải 113 tin, bài liên quan đến an ninh trật tự, phòng chống tội phạm… trên trang mạng xã hội và nhóm Zalo do các đơn vị trực thuộc Công an thành phố quản lý. Qua công tác phát động phong trào, người dân đã cung cấp 171 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự. Qua đó, Công an TP.Dĩ An đã đề nghị các cấp khen thưởng 43 quần chúng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên