Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh tổ chức tìm kiếm thi thể nam sinh nhảy cầu Phú Cường

Cập nhật: 16-03-2017 | 20:08:57

(BDO) Chiều 16-3, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tổ chức lực lượng, thợ lặn chuyên nghiệp để tìm vớt thi thể anh Lê Văn D. (19 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất) nhà ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng. Nam sinh D. được xác định đã nhảy cầu Phú Cường tự tử đêm hôm trước.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tỉnh Bình Dương tổ chức lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân. 

Theo thông tin ban đầu, tối 15-3, sau khi đi uống cà phê D. đến khu vực giữa cầu Phú Cường và gọi cho các bạn ở chung phòng báo là sẽ nhảy cầu Phú Cường tự tử. Khi cô bạn sinh viên học chung đến cầu Phú Cường thì thấy D. đang đứng đu người trên lan cang cầu. Hoảng loạn, cô gái vội chạy đến cố níu tay D. lại nhưng cùng lúc D. nhảy xuống khiến cô bạn không kịp phản ứng gì.

Người dân đã báo lực lượng cứu hộ có mặt để tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến 8h sáng 16-3, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều động đội cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường tiếp tục tìm kiếm, vớt thi thể nạn nhân.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập xem tại hiện trường gây ảnh hưởng giao thông qua lại trên cầu Phú Cường.

Do điều kiện nước chảy xiết nên đã gây không ít khó khăn cho công tác tìm kiếm. Vụ việc đã thu hút hàng trăm người hiếu kỳ dừng xe đứng xem trên cầu đã gây khó khăn cho phương tiện qua lại.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5993
Quay lên trên