Lực lượng góp phần bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 18-08-2022 | 09:48:05

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh cho biết đến nay đã có 9 Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông tại 9 huyện, thị, thành phố được thành lập với 165 thành viên. Các thành viên trong đội hoạt động dưới sự quản lý, điều hành của Đội trưởng Đội CSGT.


Các thành viên Đội Cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ điều tiết giao thông tại vòng xoay chợ Cây Dừa

Nhiệm vụ của lực lượng này là phân công ứng trực bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tiếp nhận, xử lý tin báo về sự cố giao thông, phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ giữ gìn trật tự ATGT. Khi xảy ra các sự việc có liên quan đến sự cố ATGT, lực lượng này sẽ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp công an phường, xã và các lực lượng khác tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường, điều tiết phân luồng, khắc phục sự cố, bảo đảm giao thông được thông suốt trong thời gian nhanh nhất.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên