Lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở kịp thời dập tắt đám cháy

Cập nhật: 29-05-2024 | 21:08:24

(BDO) Chiều 29-5, đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, cho biết đã xảy ra vụ cháy tại một doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Kim Huy (TP.Thủ Dầu Một). Tuy nhiên, nhờ có lực lượng PCCC cơ sở xử lý kịp thời nên đám cháy nhanh chóng được dập tắt.

Nhờ được khống chế kịp thời trong giai đoạn vàng, đám cháy không lan rộng, thiệt hại không đáng kể

Vụ cháy xảy ra lúc 14 giờ 35 phút cùng ngày, tại Công ty TNHH Jiang Men Technology. Ngay sau khi phát hiện, người lao động tại công ty đã nhanh chóng báo động, triển khai lực lượng tham gia chữa cháy. 

Đội PCCC cơ sở đã sử dụng hơn 10 bình chữa cháy các loại và triển khai hệ thống chữa cháy vách tường. Thời điểm này, lực lượng PCCC chuyên ngành Khu công nghiệp Kim Huy cũng triển khai lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy.

Chỉ sau 10 phút, đám cháy được lực lượng PCCC tại chỗ dập tắt. Khi lực lượng PCCC&CNCH chuyên nghiệp đến thì đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, thiệt hại của vụ cháy gây ra không đáng kể.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=507
Quay lên trên