Lực lượng vũ trang tỉnh: Nhiều hoạt động chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 04-09-2024 | 09:02:06

Nhân dịp kỷ niệm 79năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh qua các thời kỳ.

Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà cho ông Trần Văn Sỹ, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Tại các nơi đến thăm, sau khi thăm hỏi sức khỏe, đời sống, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ sự tri ân đối với công lao đóng góp của các cán bộ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh; đồng thời thông tin kết quả nổi bật của LLVT tỉnh 8 tháng năm 2024. Theo đó, thời gian qua, Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo LLVT tỉnh hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ; thường xuyên dự báo, đánh giá đúng tình hình, kịp thời tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh xử lý linh hoạt, hiệu quả các tình huống về quân sự, quốc phòng, không để bị động bất ngờ; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tích cực tham gia và thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cũng mong muốn các cán bộ nguyên là lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp các ý kiến quý báu, tâm huyết để xây dựng LLVT tỉnh ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng tổ chức thi đấu thể thao chào mừng 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=145
Quay lên trên