Luồng gió mới đến từ viện binh

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Ngay trước trận đấu với Đồng Nai ở vòng 12 giải hạng Nhất quốc gia, diễn ra vào cuối tuần qua, lãnh đạo CLB B.BD đã quyết định chuyển giao 6 cầu thủ Nguyễn Vũ Ân, Huỳnh Hữu Đạo, Huỳnh Thanh Tân, Nguyễn Tấn Công, thủ môn Lâm Ấn Độ và tiền vệ Phùng Công Minh cho CLB TDC Bình Dương sử dụng, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng. Trong số 6 cầu thủ này, ngoài thủ môn Lâm Ấn Độ phải ngồi ngoài dự bị cho thủ môn Nguyễn Anh Hoàng, còn lại cả 5 viện binh còn lại đều được tung vào sân, đóng góp tích cực và hiệu quả cho TDC Bình Dương trong chiến thắng trước Đồng Nai.

Với sự góp mặt của Công Minh và Vũ Ân (được đôn lên đá tiền vệ tấn công), tuyến giữa của TDC Bình Dương không chỉ có thêm 2 lá chắn đầy kinh nghiệm trận mạc mà khả năng tấn công của đội nhà cũng được gia tăng đáng kể. Ngoài ra, với đẳng cấp từng thi đấu ở V-League, Công Minh liên tục có những nhắc nhở kịp thời giúp các đồng đội trẻ điều chỉnh đội hình trên sân, hoặc tăng cường bọc lót cho nhau. Sang đến nửa cuối hiệp 2, khi tiền vệ Huỳnh Hữu Đạo được tung vào sân thì thế tấn công và khâu phòng ngự của TDC Bình Dương càng thêm mạnh mẽ và vững chắc hơn. Cũng từ sự trợ giúp hiệu quả của các tiền vệ viện binh mà tiền đạo David Carlos có người tiếp ứng, cung cấp bóng, giúp tiền đạo người Brazil lập cú đúp bàn thắng, mang về chiến thắng 2-0 cho TDC Bình Dương (bàn thứ 2 do Công Minh trực tiếp chuyền bóng).

Ở hàng phòng ngự, trung vệ Tấn Công với thể hình lý tưởng và khả năng cản phá mạnh mẽ đã giúp gia cố thêm nhiều “chất lửa” và cả độ vững chắc cho hàng phòng ngự TDC Bình Dương; bên cạnh đó Thanh Tân cũng thể hiện khá hay vai trò của mình trong lần đầu ra mắt.

Nhờ cú đúp bàn thắng của David và làn gió mới từ các viện binh, TDC Bình Dương đã tìm được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa giải, giành được 11 điểm sau 12 trận, mở ra hy vọng trụ hạng thành công ở mùa giải 2012.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên