Lượt về Play-Off Champions League, arsenal – Fenerbahce: Sẽ không có điều thần kỳ?

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

Vào lúc 1 giờ 45 phút 28-8, trên sân Emirates sẽ diễn ra trận lượt về play-off UEFA Champions League 2013-2014 giữa chủ nhà Arsenal và đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trận lượt đi, Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Fernebahce. Kết quả này đã giúp Arsenal tạo lợi thế lớn và xem như họ đã đặt 1 chân vào vòng đấu bảng Champions League. Với phong độ chói sáng của chân sút Giroud, cộng thêm Rampsey thực sự trở thành thủ lĩnh ở tuyến giữa, HLV Wenger có thể an tâm và quên dần sự chảy máu cầu thủ, bởi việc ra đi của hàng loạt ngôi sao như Nasri, Van Persie hay Gervinho. Hàng thủ của Arsenal đã được lấp kín những kẽ hở bởi bộ tứ Sagna, Mertersacker, Coscielny và Gibbs. Sơ đồ 4-2- 3-1 giúp Arsenal chiến thắng ở lượt đi nhiều khả năng sẽ được áp dụng. Để thua 0-3 trên sân nhà, đồng nghĩa với việc Fenerbahce buộc phải ghi 4 bàn vào lưới thủ môn Szczesny và giữ sạch lưới. Điều đó là quá khó đối với đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu để thủng lưới sớm tại Emirates, số phận sẽ an bài với Fenerbahce.

Nếu các cầu thủ Fenerbahce biết vượt lên chính mình, đạt phong độ xuất thần họ vẫn có thể làm nên điều thần kỳ để lội ngược dòng trên sân Emirates. Đội khách sẽ không dễ dàng buông súng do nếu tiếp tục để thua ở trận đấu này, Fenerbahce sẽ phải vắng mặt khá lâu tại đấu trường châu Âu (án kỷ luật từ UEFA cấm thi đấu ít nhất là 2 năm do dính líu tiêu cực dàn xếp tỉ số ở giải VĐQG). Đó cũng là bài học cho bất kỳ đội bóng nào thi đấu thiếu trung thực.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên