Lưu trú tại Bình Dương: Nhiều lựa chọn cho du khách

Cập nhật: 08-11-2019 | 08:22:16

Hiện nay, du khách khi đến Bình Dương để du lịch hay công tác, muốn tìm điểm lưu trú đã rất dễ dàng, giá cả phù hợp.

 Nằm ở trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Becamex Hotel cung cấp các phòng nghỉ giản dị và hiện đại. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục cùng nhiều tiện nghi khác. Tại Thành phố mới Bình Dương, Becamex Hotel - New City cung cấp các phòng trang nhã và hiện đại. Becamex Hotel New City có phòng lưu trú, triển lãm, dịch vụ hội nghị, yến tiệc... và các dịch vụ theo yêu cầu khác.

 Khách sạn Becamex TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: KHẢI ANH

Nếu khách hàng muốn chọn lựa nơi nghỉ dưỡng sang trọng trong lòng thành phố có The Mira Hotel (khách sạn 5 sao). Điểm nổi bật của khách sạn này là kiến trúc đặc trưng, nằm ngay trung tâm thành phố; các dịch vụ và tiện nghi luôn được thay đổi và làm mới để có thể trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng cho mọi người.

Với du khách muốn cảm nhận nhịp sống và hơi thở chân thật của Bình Dương, khách sạn Biconsi Bình Dương là một trong những lựa chọn phù hợp. Tại đây, du khách dễ dàng trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố với khung cảnh lung linh của sông Sài Gòn… Tại đây, phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái…

Phương Nam Reort (TX. Thuận An) là khu nghỉ dưỡng khá quen thuộc với người dân Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với diện tích hơn 3 ha lại gần TP.Hồ Chí Minh, đây là nơi đang được nhiều du khách tìm đến. Các cơ sở vật chất của Phương Nam Resort đều rất tiện nghi và hiện đại, mang đặc trưng truyền thống làng quê Nam bộ…

Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp cùng vườn cây cổ thụ, ngôi nhà biệt lập, gian nhà cổ kính ba gian và những chiếc xe thổ mộ rêu phong. Du khách đến đây sẽ đắm mình trong mảng cây xanh, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức ẩm thực Âu, Hoa, Việt đặc sắc. Tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo.

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Phương Nam được thiết kế tinh tế, đầu tư hiện đại với nhiều sảnh tiệc và đa dạng trong phong cách phục vụ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng không chỉ trong cái nhìn mà tận đến sự cảm nhận của thực khách. Tại khu nghỉ dưỡng, những căn nhà đơn lập mang dáng dấp của những ngôi nhà rông, đến ngôi nhà sàn cổ được chế tác thành khu phòng nghỉ tiện nghi và còn có cả khu biệt thự cao cấp sang trọng.

Đến Bình Dương, du khách còn có nhiều lựa chọn đề nghỉ dưỡng, vui chơi, điển hình như Green Resort (TX.Tân Uyên). Nơi đây có khuôn viên rộng rãi với phòng nghỉ được làm kiểu nhà sàn, khu hồ bơi rộng và cảm giác rất tươi mát nhờ cảnh quan xung quanh rợp bóng cây, cạnh hồ bơi được rợp cỏ xanh mượt với những hàng cọ xanh biếc.…

 KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên