Lý Hoàng Nam sẽ không tham dự Davis Cup 2014

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:38:45

 Hôm qua, lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Bình Dương đã khẳng định: “VĐV Lý Hoàng Nam của CLB Becamex Bình Dương sẽ không tham dự vòng loại Davis Cup (Cúp Quần vợt đồng đội nam thế giới) 2014” sẽ diễn ra tại TP.Đà Lạt từ 14 đến 16-2 tới.  

 Lý Hoàng Nam sẽ không góp mặt tại Davis Cup 2014

Lý do việc Hoàng Nam và đơn vị chủ quản từ chối không tham gia thi đấu tại Davis Cup trong thành phần Đội tuyển Việt Nam được giải thích là: Tay vợt trẻ của Bình Dương vừa trải qua 2 tháng thi đấu liên tục khá mệt mỏi tại Mỹ và Nam Mỹ nên cần được nghỉ ngơi. Đồng thời, các trận đấu ở Davis Cup với thể thức 5 ván sẽ khiến VĐV còn trẻ như Hoàng Nam dễ gặp chấn thương và nếu thua đậm sẽ bị ảnh hưởng về tâm lý. Theo HLV của Hoàng Nam thì nếu Nam từ chối thi đấu tại Davis Cup 2014 thì hãy trao cơ hội ấy cho người khác thích hợp hơn, trong khi Hoàng Nam đang tập trung đầu tư nghiêm ngặt để chuẩn bị thiết lập những cột mốc mới cho quần vợt nước nhà, cũng là cách cống hiến cho màu cờ sắc áo Việt Nam.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên